Chữ ký email và vai trò của nó trong chiến dịch 3 Marketing?

Email doanh nghiệp đang trở thành công cụ thiết yếu trong mỗi công ty. Trung bình mỗi ngày sẽ có hàng ngàn bức thư được gửi đi. Đó là hàng ngàn cơ hội tiếp thị bản thân và doanh nghiệp cho khách hàng của mình. Và việc sử dụng chữ ký email là một trong những công cụ tiếp thị tiết kiệm chi phí và hoàn hảo nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Chữ ký email là gì?

Chữ ký email không chỉ là tên và vị trí đơn thuần trong email mà còn là một phần của hình ảnh thương hiệu. Chữ ký email thường được gọi là chân trang email. Nó cung cấp cho người nhận thông tin về công ty của bạn để củng cố nhận thức về thương hiệu và tăng thêm cơ hội tiếp thị.

Vai trò của chữ ký email.

Rất nhiều người khi sử dụng Email thường bỏ qua chữ ký email của mình, hoặc coi đó như một hành động thói quen “làm cho có”. Điều này làm cho một cơ hội tiếp thị bị bỏ lỡ. Nếu sử dụng đúng cách, chữ ký email sẽ đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch marketing đánh mạnh vào thương hiệu. Các lợi ích cụ thể mà nó mang lại:

  • Để lại chữ ký email giống như một tấm danh thiếp khằng định thương hiệu cá nhân/ doanh nghiệp và quảng bá hình ảnh đến với người nhận
  • Hiện nay, mỗi ngày số email của bạn nhận được lên tới hàng chục, hàng trăm vậy nên chữ ký email lại là một tín hiệu rõ ràng cho người gửi. Nó cung cấp cho người nhận những thông tin quan trọng để giúp họ dễ dàng nhận dạng được bạn và công ty của bạn
  • Chữ ký email còn là mẫu quảng cáo tới người nhận những tin tức, chương trình khuyến mãi và các sản phẩm mới nhất.
Chỉ bằng một cú nhấp chuột, khách hàng có thể dễ dàng liên kết với các trang mạng xã hội của bạn thông qua các biểu tượng trên chữ ký email

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *